Sunday, October 14, 2007

Take a breath!


JOKE TIME

Mga tanong na kailangan ng malalim na pag-iisip…


Ang lamok ba, kapag natutulog, nilalamok din?
Pwede bang uminom ng Coke kapag coffee break?
Ang uod ba, kapag namatay, inuuod din?
Bakit ang blackboard, kulay green?
Ang lason ba, kapag nag-expire, nakalalason pa rin?
Nanganganak ba ang mga bakla? Kung hindi, bakit sila dumadami?
Pwede bang mag-dinner nang may dalang lunchbox?
Kapag sinabi bang 6-feet ka, anim ang mga paa mo?
***


Anak: 'Nay, asan po ang WAYES (walis)?
Nanay: (galit) Ikaw, gago ka! Mana ka sa tatay mo. Wala na ngang silbi, bulol pa! Tingnan mo roon sa SUYOK (sulok)!

***
Junior: 'Tay! Nabosohan ko si Inday sa banyo!
Tatay: Talaga?! (nanginig sa pananabik) Ano'ng nakita mo, anak?
Junior: Madalang ang buhok saka may balat sa singit.
Tatay: Tangek! Hindi si Inday 'yon! Lola mo 'yon!


***
Tyrone: Pare, iniisip ko kung bakit magkaibigan pa rin tayo.
Joshua: Ako rin, nagtataka. Kasi, isipin mo, nakipag-sex ako sa girlfriend mo at ikaw, nakipag-sex sa girlfriend ko.
Tyrone: Nakipag-sex din ako sa tita mo.
Joshua: Okey lang,. Nakipag-sex naman ako sa nanay mo.
Tyrone: Nakipag-sex din ako sa ate mo.
Joshua: Ako, sa bunso n'yo naman.
Tyrone: Pare, naka-sex ko rin ang panganay na anak mo.
Joshua: Ang naka-sex ko, 'yung pangalawang anak mo.
(PAALALA… mga aso 'yang nag-uusap, hindi tao!)
***


Bakit kaya minsan, minamahal natin 'yung bawal mahalin? Nakaiinis, 'di ba?
Marami naman diyan, bakit 'yun pa?!
Sa dami ng pwedeng MAGMAHAL, bakit 'yung drugs pa?!
Hindi tuloy ako makabili!
***


May taong tahimik lang pero maraming gustong sabihin. Meron din sobrang gulo pero hindi naman makaamin.
'Yung iba, pasimple pa pero mahal ka na pala.
Parang ikaw… makulit lang, pero malibog pala.
***


Life is like a penis.
Minsan, matigas; minsan, malambot. Minsan, kulubot; minsan, banat.
Minsan, sinasakal; minsan, isinusubo upang makatikim ng grasya o disgrasya.
'Yan ang life!
***


Bakit hindi ka na nagtetext? Kung wala ka nang load, okey, no need to text back.
Kung tinatatamad ka, no need to text back.
Kung nagsawa ka na, no need to text back.
Know what? Nanalo ako sa lotto kahapon. First prize.
Uy! Nag-text siya bigla! Urgent ang need niya!
Plastik!
***


Masarap umibig.
May honey, sweetie, gummybears, cupcake, sugar & marshmallow pa1
Hmmnn… masarap pala, bakit may umiiyak pa?
Ahhh… baka sumakit ang ngipin nila.
***


Ang pag-text nang walang humpay… Pambubulabog nang walang sablay… Pang-aasar na walang kapantay… Mga mensaheng walang saysay…
Sa Globe, possible!
***


Maraming trip diyan…
Laugh trip, tawa lang nang tawa.
Sound trip, music ever.
Food trip, kain to the max.
At 'yung love trip, alam mo na 'yun… minsan, tinatawag din 'yung… bad trip.

***



If true friend can be bought… I'm going to sell you in an Ukay-Ukay for only P10 with 50% discount!
Why?
So that anyone can avail a friend as true as you!
"Mura na, may quality pa!" ***


Dami ko friends! Mga hip-hop… bling bling… punkizta… at trasher…
Pero pag pinapili ako kung kanino ako sasama… 'nood ka!
Magha-harlem ako papunta sa 'yo!
***


Nakapapagod din palang magmahal! Kahit gaano mo kamahal ang isang tao, darating ang araw na isusuko mo siya… Pero mas nakapapagod kapag maraming buwan ang praktis mo, tapos, hanggang 3rd round ka lang!"
***


"Ahhh… I fil relaxing u now… wer ahh u know… He is a biger to me you know… He He… Umm mol I say is pers ting… ting… ting tinky to OL…" – MANNY PACQUIAO
***


"Huwag kang mag-alala, Erik… igaganti kita kay Pacquiao!" – VINA MORALES

***

"Bakit ba ang yabang-yabang mo? At bakit pinagtatawanan mo ako samantalang dati, patay na patay ka sa akin?" – NOKIA
***

"Daig ko pa ang pokpok! Kahit sino na lang, pinipilahan ako't binabayaran!" – CASHIER
***


"Pare, pasensya ka na kung minsan ay mahirap akong ispelingin…" – ARNOLD SCHWARZENNEGER

***
"Hindi lahat ng nagbabato, adik!" – DARNA
***

"Hindi lahat ng nasa balon, tubig." – SADAKO
***
"Hindi lahat ng walang salawal ay bastos!" – WINNIE THE POOH
"Oo nga!" – DONALD DUCK
***


"Hindi lahat ng babaeng may long, black, shiny hair ay kinagigiliwan…" – SADAKO
***

"Puki ka! Hindi hamak na mas masikip ako sa 'yo!" – PUWET
***
"Guys, nandito ako sa hospital ngayon." – NARS

No comments: